Winter School in Sustainable Development

April 8-11, 2021, ICISE, Quy Nhon, Vietnam


Overview

Founded in 1993 by Jean Tran Thanh Van, the association Rencontres du Vietnam, a non-profit organization and an official partner of UNESCO, has as its objective the promotion of international exchanges between Vietnam and the international community, particularly in the areas of science and education. It also aims at the encouragement and integration of Vietnamese scientists into the international scientific community and at supporting the role of education and science by encouraging scientific awareness and stimulating passion for science in the younger generation. The Rencontres du Vietnam lies within the scope of two series of scientific meetings created by Jean Tran Thanh Van : the Rencontres de Moriond in 1966 and the Rencontres de Blois in 1989.

The creation of the International Centre for Interdisciplinary Science Education (ICISE) in the city of Quy Nhon (Central Vietnam) has the ambitious objective to focus on developing Science and Education by fostering exchanges between Asia-Pacific scientists and colleagues from other parts of the world.

XVIIth Rencontres du Vietnam

"Winter School in Sustain Development"

April 8-11, 2021, ICISE, Quy Nhon, Vietnam

Trường Đông là gì?

Là diễn đàn giáo dục đầu tiên tập trung vào phát triển con người bền vững thông qua việc ươm ầm các giá trị sống cốt lõi, WSSD 2021 sẽ là nơi quy tụ những bạn trẻ ưu tú, nhiệt huyết đang trên hành trình đi tìm sự tử tế trong mình và người khác để tạo ra một cuộc gặp gỡ kì diệu tại Quy Nhơn. Cùng với sự đồng hành của chuyên gia uy tín trong nhiều lĩnh vực, WSSD 2021 hứa hẹn sẽ làm một trải nghiệm thay đổi cuộc đời với những người có tâm đang tìm cách lan tỏa niềm tin của mình với xã hội.

“Tử tế” là cụm từ được nhắc nhiều đến gần đây, nhưng lại hiếm khi được nghĩ về. Phải chăng khi một xã hội nói quá nhiều về một thứ gì đó, thì đó lại chính là thứ nó đang thiếu sót nhất? Người ta thường chỉ khao khát thứ mình không có được. Bố mẹ, báo đài, nhà trường vẫn dạy bảo nhau “hãy sống cho tử tế”, nhưng làm sao để có thể đồng thời tử tế trong mối quan hệ giữa “Con người - Công việc - Xã hội”

Trường Đông 2021 gồm 4 chủ đề:

“HỌC CÁCH NGHĨ”

Áp dụng kiến thức trụ cột từ khoa học – kinh tế – xã hội để giải quyết các vấn đề về phát triển con người và các dự án xã hội

“HỌC CÁCH SỐNG”

Hiểu, xác định và hiện thức hóa giá trị cốt lõi của bản thân để theo đuổi một cuộc đời tự do, khai sáng và có lẽ sống.

“HỌC CÁCH LÀM”

Định hướng phát triển sự nghiệp hiện thân cho lẽ sống của mình, để biến công việc trở thành sức bật, giúp bạn sống đam mê, tử tế, và có ích cho cuộc đời.

“HỌC CÁCH DẤN THÂN”

Xây dựng tinh thần trách nhiệm với cộng đồng để tạo ra những thay đổi tích cực cho những người mình yêu thương và xứ sở mình yêu quý.

ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY

Organizer